Khách quốc tế tìm hiểu dịch vụ golf kết hợp nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm
Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) năm 2024 tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 5 đến 7/9 đã khép lại. BR-VT có 19 đơn vị, khách sạn, resort tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trong gian quảng bá chung của tỉnh khẩu hiệu “Bà Rịa-Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng, nâng tầm hội nhập”.
Nhân viên Khách sạn Malibu Vũng Tàu giới thiệu dịch vụ cho đối tác nước ngoài tại ITE HCMC 2024
Thống kê trong những ngày hội chợ, các khách sạn, resort đã gặp gỡ, trao đổi thông tin liên lạc, giới thiệu dịch vụ đến hơn 500 khách hàng trong và ngoài nước. Các DN nhận xét, năm nay lượng người mua quốc tế đông hơn. Bên cạnh các thị trường du lịch trọng điểm như Úc, Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ấn Độ, khu vực Trung Đông… lần đầu tiên ITE HCMC 2024 chào đón người mua quốc tế đến từ Brazil, Cộng hòa Czech, Bangladesh, Pakistan.
Premier Pearl Hotel tổ chức vòng quay có thưởng thu hút khách kham tham quan, tìm hiểu dịch vụ.
Chất lượng cuộc gặp, thông tin tìm hiểu cụ thể, thực chất hơn. Đặc biệt, nhóm người mua đến từ Thái Lan, Indonesia, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Hàn Quốc, Ấn Độ… quan tâm đặc biệt điểm đến Hồ Tràm, cụ thể là gói chơi golf, MICE và nghỉ dưỡng dài ngày. Ngoài ra, nhiều khách hàng mới cũng tìm hiểu kỹ khoảng cách từ TP.Hồ Chí Minh về từng vùng du lịch như Hồ Tràm, Long Hải, Vũng Tàu; khoảng cách từ resort đến biển bao xa; xung quanh có điểm tham quan văn hóa nào không; giá dịch vụ MICE…
Nguồn Tin, ảnh: KIM VINH